อื่นๆ

ฟิล์มกรองแสง

      ฟิล์มกรองแสง ทำมาจากโพลีเอสเตอร์ชนิด P.E.T. (Polyethylene terephthalate) ที่มีความเหนียว มีความบางเรียบไร้รอยย่น และสามารถแนบสนิทเป็นเนื้อเดียวกับกระจกที่นำฟิล์มไปติด ซึ่งยึดกระจกได้ด้วยกาวที่ีมีความบางใส ไม่ทำให้ภาพที่มองเห็นผ่านฟิล์มมีความบิดเบือน ฟิล์มกรองแสงทำหน้าที่ในการลดหรือกรองแสงสว่าง ที่สองผ่านเข้ามาทางกระจก ฟิล์มกรองแสงทั่วไปมีการย้อมสี เพื่อวัตถุประสงค์เฉาพาะการกรองแสงเท่านั้น

      ฟิล์มกรองแสง ช่วยประหยัดพลังงานความร้อนจากดวงอาทิตย์ ป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต และรังสีอินฟราเรด ช่วยทำให้อาคารมีความเย็นป้องกันแสงได้อีกเช่นกัน

สติ๊กเกอร์ฝ้า Sticker 
      สติ๊กเกอร์ฝ้า Sticker ติดกระจกแบบใสและขุ่นใช้สำหรับตกแต่งกระจก ประตู หน้าต่าง กระจกฉากกั้นห้องน้ำ เพื่อความสวยงาม และยังสามารถกรองแสงแดดที่ส่องผ่านเข้ามา ป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกมองเข้ามาเห็นภายในห้อง นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งตัดลาย หรือติดเต็มทั้งแผ่นก็ได้เช่นกัน

วอลล์เปเปอร์ Wall Paper

     1. วอลล์เปเปอร์ Wall Peper ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นวัสดุที่นำมาใช้ในการตกแต่งผนังและเพดาน บ้าน อาคาร สำนักงาน เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในบ้านเรา โดยส่วนใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศ ด้วยการออกแบบลวดลายและสีสัน ที่สวยงาม มีความโดดเด่น วิวัฒนาการ สวยงามตระการตา เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย มีรูปแบบและตัวเลือกมากมาย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
     2. วอลล์เปเปอร์ไวนิล (Vinyl Wall Peper) เป็นวัสดุที่นิยมใช้มากที่สุด มีความลงตัว ลวดลาย พิมพ์สีให้กับพื้นผิว สร้างมิติให้กับลายได้อย่างหลากหลาย
ไวนิลสามารถทำได้อย่างสวยงามเหมือนจริงทั้งลายและสี ที่สำคัญทนทานในเรื่องการใช้งาน ลองรับการขูดขีดได้มากกว่า ลดความเสียหายเมื่อบางครั้งไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และยังง่ายต่อการบำรุงรักษา ไม่อมฝุ่น ป้องกันและไม่ซึมน้ำจากด้านที่เป็นผิวไวนิล สามารถใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็ดทำความสะอาดและรื้อได้ง่าย
     3. วอลล์เปเปอร์ผ้า ชนิดนี้จะให้ความรู้สึกถึงอารมรย์ของผ้า คุณค่าความละเอียดในการทักทอ มีความทนสูงไม่ฉีกขาดง่าย เนื่องจากทำมาจากฝ้าจริง ส่วนใหญ่ผลิตแบบหน้ากว้าง เพื่อลดรอยต่อให้น้อยที่สุด เหมาะกับสถานที่เน้นคุณค่า เน้นลายละเอียดเป็นพิเศษ
     4. วอลล์เปเปอร์กระดาษ นิยมใช้ผลิตเป็นวอลล์เปเปอร์สำหรับเด็ก เนื่องจากเป็นข้อกำหนดเรื่องของมาตรฐานความปลอดที่อาจมีผลข้างเคียงต่อเด็กเล็ก ทั้งวัสดุและสีที่นำมาผลิต ไม่นิยมใช้วัสดุจากไวนิลและโฟม วอลล์เปเปอร์ชนิดนี้จะมีความหนาน้อยกว่าวอลล์เปเปอร์แบบอื่น โดยส่วนใหญ่จะทำเป็นลายการ์ตูน ลายที่เน้นเรื่องภาพวาด สีน้ำ เพื่อจุดประสงค์การเสริมสร้างจิตนาการของเด็ก
     5. วอลล์เปเปอร์ผิวโฟม 3 มิติ (โฟมบล็อค Foam Block) ลายอิฐแนนๆ ช่วยเก็บเสียง ลดแรงกระแทก กันลื่น กันความร้อน รักษาความเย็น ทำความสะอาดง่าย มีกาวในตัว ติดได้ทุกซอกมุม ทุกพื้นที่ ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผนังปูน พื้นห้องน้ำ ไม้ กระเบื้อง เหล็ก ติดตั้งง่าย ด้วยตัวคุณเอง

ฉากกั้นห้องธรรมดา PVC Folding Door


1. ฉากกั้นห้องธรรมดา PVC Folding Door รุ่นพีวีซีรีรุ่นมาตรฐาน เป็นฉากกั้นห้องที่ได้รับผลตอบรับดีที่สุด เพราะดีไซน์ที่เรียบหรูอย่างมีระดับ มากด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและราคาไม่สูง ฉากกั้นห้องสามารถจัดแบ่งห้องให้เป็นสัดส่วนตามความต้องการ สามารถเก็บใบฉากแบบแยกกลาง แบบเก็บซ้าย หรือขวา อีกทั้งยังช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศให้มีความเย็นเร็ว จึงช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี ฉากกั้นห้องมีรางด้านบนทำมาจากอลูมิเนียมตัวรางสีเดียวกับใบฉาก จึงไม่ต้องใช้ฝาครอบราง ทั้งยังสามารถดัดโค้งรางเป็นรูปตัว L 90 องศา หรือ รูปตัว U 90 องศา ได้ตามแบบห้องที่ต้องการ
2.ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น Japanese Folding Door ออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยสวยงาม โดดเด่นด้วยใบฉากมีช่องกระจกอะคริลิคให้แสงลอดผ่านได้ ทำให้ได้สัมผัสถึงความแตกต่างอย่างมีสไตล์ ฉากมีความหนาและแข็งแรง พร้อมทั้งเครือลผิวด้วยสาร UV ปกป้องให้สีสวย ไม่ซีดจากทำให้มีความทนต่อการใช้งาน และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย สามารถเลือกติดตั้งกุญแจฉากได้อีกด้วย มาตรฐานกระจกอะคริลิค 4 ช่องเป็นมาตรฐาน หากต้องการเจาะกระจกเพิ่มก็สามารถทำได้เช่นกัน