มู่ลี่ไม้

มู่ลี่ไม้รามิน Raminwood

เป็นอีกทางเลือก ของการตกแต่ง ด้วยความที่เป็นไม้ ทำให้ได้อารมณ์คุณค่าธรรมชาติ ตกแต่งในสไตล์ที่ต้องการอย่างลงตัว การใช้งานง่าย สะดวกในการดูแลรักษา คุณสมบัติพิเศษเฉพาะผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีขนาดของใบมู่ลี่ใไ้เลือกตามความเหมาะสม มีลวดลายที่สวยงามตามธรรมชาติ ของเนื้อไม้มีความทนทานต่อสภาวะอากาศที่ร้อนจัดได้ดี เนื้อไม้ทำมาจากไม้รามินแท้ เป็นเนื้อที่แข็งมีความหนาแน่นสูง ไม่กรอบหัก หรือบิดงอเมื่อได้รับความร้อนจากแสงแดด ผ่านการเคลือบสารป้องกันรังสี UV จึงมีความทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน

 

ตัวอย่างไม้มู่ลี่รามิน
มู่ลี่ไม้บาสวูด Basswood 

เป็นไม้ที่มีน้ำหนักเบา เนื้อไม้มีร่องเสี้ยนที่ตื้น ผิวเรียบเนียน สีธรรมชาติเหลืองนวนสมำเสมอตลอดทั้งใบ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ปลอดภัยต่อตัวคุณครอบครัว และสิ่งแวดล้อม ผ่านการเคลือบสารป้องกันรังสี UV และสารป้องกันเชื้อรา เพื่อเพิ่มความคงทนให้กับมู่ลี่ไม้บาสวูดมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เหมาะกับห้องที่ไม่โดยแสงแดดโดยตรง 
ตัวอย่างมู่ลี่ไม้บาสวูด Basswood


มู่ลี่ไม้โฟมวู๊ด Foamwood 

วัสดุคุณภาพสูงที่ไม่มีพิษ ต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม ไม้สังเคราะห์ถูกเลียนแบบให้มีความใกล้เคียงกับสีไม้จริง และมีผิวที่มีความแข็งแรง คงทนต่อสภาพอากาศ ไม่บิดงอ สีของไม้ไม่ลอกหรือจืดจางจากการรับแสงแดด และไม้จะไม่บวมน้ำจากการโดนน้ำหรือการเปียกน้ำได้ มู่ลี่่ไม้ Foamwood จึงสามารถติดตั้งไว้ในห้องที่มีการโดยน้ำได้เช่นกัน

ตัวอย่างมู่ลี่ไม้โฟมวู๊ด