ฉากกั้นห้อง

ฉากกั้นห้อง 


      ใช้กั้นแอร์ เพื่อลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถใช้แบ่งห้องสำหรับห้องอาหารให้เป็นสัดส่วน หรือเป็นส่วนตัว หรือเหมาะแก่การใช้งาน กั้นห้องปิดบังในส่วนที่ไม่ต้องการให้ความเรียบร้อย สวยงามกับพื้นที่ กั้นห้องสำหรับโรงพยาบาล นวด สปา สร้างความเป็นส่วนตัวอีกมากมาย

ฉากกั้นห้องธรรมดา PVC Folding Door
      รุ่นพีวีซีรีรุ่นมาตรฐาน เป็นฉากกั้นห้องที่ได้รับผลตอบรับดีที่สุด เพราะดีไซน์ที่เรียบหรูอย่างมีระดับ มากด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและราคาไม่สูง ฉากกั้นห้องสามารถจัดแบ่งห้องให้เป็นสัดส่วนตามความต้องการ สามารถเก็บใบฉากแบบแยกกลาง แบบเก็บซ้าย หรือขวา อีกทั้งยังช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศให้มีความเย็นเร็ว จึงช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี ฉากกั้นห้องมีรางด้านบนทำมาจากอลูมิเนียมตัวรางสีเดียวกับใบฉาก จึงไ่ต้องใช้ฝาครอบราง ทั้งยังสามารถดัดโค้งรางเป็นรูปตัว L 90 องศา หรือ รูปตัว U 90 องศา ได้ตามแบบห้องที่ต้องการ 

ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น Japanese Folding Door
       ออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยสวยงาม โดดเด่นด้วยใบฉากมีช่องกระจกอะคริลิคให้แสงลอดผ่านได้ ทำให้ได้สัมผัสถึงความแตกต่างอย่างมีสไตล์ ฉากมีความหนาและแข็งแรง พร้อมทั้งเครือลผิวด้วยสาร UV ปกป้องให้สีสวย ไม่ซีดจากทำให้มีความทนต่อการใช้งาน และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย สามารถเลือกติดตั้งกุญแจฉากได้อีกด้วย มาตรฐานกระจกอะคริลิค 4 ช่องเป็นมาตรฐาน หากต้องการเจาะกระจกเพิ่มก็สามารถทำได้เช่นกัน